Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cách phòng ngừa bệnh trĩ khi mang thai?

Khi bị bệnh trĩ mà muốn có thai thì chị em nên điều trị dứt điểm bệnh trĩ để tránh ảnh hưởng về sau.
Ngoài ra chị em cũng nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa bệnh trĩ khi mang thai dưới đây:


- Tập thói quen đi vệ sinh đều đặn hàng ngày, không nên sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê,… các loại gia vị cay nóng, nhiều dầu mỡ.
- Luôn uống đủ lượng nước mỗi ngày từ 2 – 2,5 lít/ngày.
- Bổ sung nhiều chất cơ trong bữa ăn hàng ngày như các loại rau, củ quả và các loại hạt…
- Vận động thể dục thường xuyên như: tập yoga, đi bộ, các môn thể thao nhẹ,…
Bệnh trĩ vẫn có thể mang thai bình thường thế nhưng mọi cần chú ý, vì khi mang thai sẽ khiến bệnh trĩ nặng hơn. Cách tốt nhất là chị em nên điều trị bệnh trĩ hiệu quả trước khi muốn mang thai hoặc có cách phòng tránh bệnh trĩ khi mang thai.
Trên đây cũng là những lời giải đáp về vấn đề bị bệnh trĩ có mang thai được không? Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chị em trong việc điều trị và phòng tránh bệnh trĩ khi mang thai. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì, mọi người hãy liên hệ ngay Phòng khám đa khoa Thiên Hòa để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.
Mặc dù, bị mắc bệnh trĩ nhưng chị em vẫn có thể sinh con được. Tuy nhiên, chị em cần phải biết rằng, bệnh trĩ sẽ ảnh hưởng rất lớn thai phụ và thai nhi. Đặc biệt, những thai phụ mang thai giai đoạn cuối mắc trĩ và khi sinh thường phải dùng sức rặn mạnh sẽ cực kỳ nguy hại, đe dọa tổn thương đến thai nhi. Vì vậy, khi muốn mang thai tốt nhất chị em nên điều trị bệnh trĩ cho khỏi hẳn.

Filed Under :

0 nhận xét for "Cách phòng ngừa bệnh trĩ khi mang thai?"

Đăng nhận xét

background